" Phòng GD&ĐT Vị Xuyên chúc các Thầy giáo, Cô giáo một năm học mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống và công tác."

Tài nguyên

liên kết Website

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Hải Quỳnh 0915035115)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    "PHÒNG GD&ĐT VỊ XUYÊN QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI CÁC MỤC TIÊU NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP - QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI CÁC NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM HỌC 2016 - 2017"
    Gốc > Giáo dục mầm non >

    Vị Xuyên: Hội thảo phương pháp dạy học "Lấy trẻ làm trung tâm"

    BHG- Ngày 14.10, tại trường Mầm non xã Thanh Thủy, cụm các trường mầm non khu vực biên giới huyện Vị Xuyên tổ chức Hội thảo phương pháp dạy học “Lấy trẻ làm trung tâm” nhằm giúp giáo viên bậc học mầm non hiểu rõ hơn về phương pháp giáo dục “Lấy trẻ làm trung tâm” và biết cách vận dụng vào chương trình giáo dục mầm non một cách hiệu quả.

    Các đại biểu dự tham dự giờ dạy học theo phương pháp “Lấy trẻ làm trung tâm” tại trường Mầm non xã Thanh Thủy.
    Các đại biểu dự tham dự giờ dạy học theo phương pháp “Lấy trẻ làm trung tâm” tại trường Mầm non xã Thanh Thủy.

    Dạy học lấy trẻ làm trung tâm khác với dạy học truyền thống là giáo viên không trực tiếp truyền đạt kiến thức cho trẻ mà tạo ra các điều kiện, cơ hội để trẻ được chủ động, sáng tạo, tự chiếm lĩnh kiến thức. Để đạt được điều này, giáo viên cần nắm được hứng thú, nhu cầu, trình độ, khả năng của từng trẻ trong lớp, trên cơ sở đó lựa chọn nội dung, phương pháp phù hợp với từng nhóm, từng cá nhân trẻ.

    Hội thảo được tổ chức với mong muốn tạo ra một diễn đàn để các nhà quản lý, giáo viên bậc học mầm non ở khu vực được gặp gỡ, trao đổi ý kiến, sinh hoạt chuyên môn và phân tích những vấn đề lý luận và thực tiễn trong việc tổ chức giờ học cho trẻ theo phương pháp dạy học “Lấy trẻ làm trung tâm”; qua đó áp dụng vào thực tiễn các trường mầm non trên địa bàn một cách linh hoạt, phù hợp nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện về thể lực, trí lực, xây dựng môi trường giáo dục mầm non thân thiện và an toàn…  

    NGUYỄN PHƯƠNG


    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Hải Quỳnh @ 10:33 26/10/2016
    Số lượt xem: 102
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến